NHÃN HÀNG KNORR TỪ UNILEVER RA MẮT CHIẾN DỊCH “CƠM NHÀ ĐỦ RAU” VÌ MỘT THẾ HỆ VIỆT NAM TƯƠNG LAI KHỎE MẠNH HƠN

Năm 2021 đánh dấu thập kỷ thứ 3 Knorr có mặt tại Việt Nam, khoác lên diện mạo mới và mang theo sự cải tiến về công thức cũng như tầm nhìn: Vì một thế hệ Việt Nam tương lai khỏe mạnh hơn.

Nỗ lực biến thông điệp thành hành động

Đồng hành cùng phụ huynh trên chặng đường xây dựng thói quen dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ, Knorr ra mắt bài hát Cơm nhà đủ rau nuôi tương lai muôn màu với giai điệu vui nhộn, nội dung minh hoạ thú vị. Nhờ giai điệu bắt tai, hình ảnh bắt mắt, ca khúc đơn giản hóa nguyên tắc 4-3-2. Phụ huynh có thể tìm thấy phương thức hiệu quả giúp trẻ hiểu về sự cần thiết của rau củ trong mỗi bữa ăn.

Song song đó, nhãn hiệu trở thành “trợ lý” cùng mẹ vào bếp. Không chỉ bằng công thức hạt nêm cải tiến cho hương vị thơm ngon, Knorr còn mang đến quyển sách cầu vồng Cơm nhà đủ rau chứa công thức nấu ăn, hướng dẫn chi tiết cách thực hiện những món rau củ trong 21 ngày. Nhờ đó, phụ huynh có thêm gợi ý để làm mới thực đơn, giúp trẻ hứng thú với những bữa cơm nhà đủ rau.

Ngoài ra, cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau” được khởi xướng qua nền tảng mạng xã hội, trở thành sân chơi để phụ huynh thể hiện khả năng sáng tạo với nguyên liệu rau củ, trao đổi và chia sẻ câu chuyện xây dựng thói quen dinh dưỡng cho trẻ.

Sau khi tham gia thử thách, chị Nguyễn Thị Nga bày tỏ: “Cảm ơn Knorr đã tổ chức cuộc thi để mọi người có cơ hội phát huy kỹ năng, thỏa sức sáng tạo nấu nướng. Đây là bệ phóng để chúng tôi đồng hành cùng bé trên hành trình thêm rau vào bữa ăn”.

 

Nối dài hành trình "Cơm nhà đủ rau"

Kéo dài 3 tuần cùng nhiều đề bài, cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau” thu hút 250 người tham gia với trên 1.000 món ăn được chế biến sáng tạo cùng hàng nghìn lượt tương tác. Những chia sẻ của phụ huynh ở chặng cuối của hành trình minh chứng cho thành công của cuộc thi.

Chị Trịnh Thiên Dung bộc bạch: “Trải qua 2 tuần cùng Knorr, mỗi công đoạn chuẩn bị đều có hình ảnh con trai đi cùng; mỗi món ăn chụp xong đều có con thưởng thức đầu tiên. Bé vốn không thích ăn rau, mỗi bữa ăn có rau đều là ‘cuộc chiến’ mà đôi khi tôi phải chịu thua. Thế nhưng qua cuộc thi, tôi có thể ngồi nhìn bé tự ăn các món rau trộn cùng cơm. Đó là thành công lớn nhất trong hành trình nuôi con của tôi”.

Một phụ huynh khác chia sẻ: “Sau 2 tuần thử thách với những món ăn vừa lạ vừa quen, bé đã hào hứng ăn rau hơn nhiều. Dù kết thúc chuỗi thử thách ‘21 ngày cơm nhà đủ rau’, hành trình bổ sung rau vào thực đơn của cả nhà sẽ không dừng lại”.

Các tin khác

UNILEVER VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA AMCHAM

Unilever Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR Recognition Award) từ Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ - AmCham nhờ vào những nỗ lực và hoạt động hướng đến tạo dựng các giá trị kinh tế và xã hội dài hạn tại Việt Nam, đặc biệt cam kết đồng hành và hỗ trợ đất nước, con người Việt Nam vượt qua giai đoạn đầy thử thách do dịch Covid-19.

UNILEVER VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VÀ DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN BÌNH ĐẲNG GIỚI TẠI NƠI LÀM VIỆC CỦA CSI 2021

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Unilever đạt thành tích doanh nghiệp bền vững tại Chương trình uy tín CSI 100, chứng minh cho những nỗ lực bền bỉ và tinh thần cam kết của một doanh nghiệp FDI đối với sự phát triển lâu dài của nền kinh tế, xã hội và môi trường tại Việt Nam.

SCG KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NĂM 2021 VƯỢT LÊN CÁC THÁCH THỨC TOÀN CẦU

Hà Nội, ngày 09 tháng 12 năm 2021: Năm 2021, 05 công ty thành viên của Tập đoàn SCG thuộc 03 mảng kinh doanh chính (Bao bì, Xi măng - Vật liệu xây dựng và Hóa dầu) gồm Công ty TNHH Giấy Kraft Vina, Công ty TNHH Ngói Bê tông SCG (Việt Nam), Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Bửu Long, Công ty Cổ phần Xi măng Sông Gianh và Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021 theo Chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI).

HỌC BỔNG SCG SHARING THE DREAM NĂM 2021 CHẮP CÁNH CHO THẾ HỆ TRẺ TRÊN TOÀN QUỐC TIẾP TỤC THEO ĐUỔI CON ĐƯỜNG HỌC VẤN TRƯỚC NHỮNG THỬ THÁCH DO ĐẠI DỊCH COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 12 năm 2021: SCG, tập đoàn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, tổ chức lễ trao học bổng thường niên SCG Sharing The Dream năm 2021 lần thứ 14, khép lại cuộc hành trình tại Thành phố Hồ Chí Minh với gần 300 suất học bổng dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc, với sứ mệnh chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ theo đuổi con đường học vấn, vượt qua thách thức từ đại dịch, hướng đến tương lai tươi sáng.

SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus để vượt qua khủng hoảng hướng đến một thế giới bền vững: thúc đẩy năng lượng sạch, cung cấp những giải pháp cải tiến mới thân thiện với môi trường, rút ngắn khoảng cách xã hội, chú trọng vào quản trị minh bạch

SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus để vượt qua khủng hoảng hướng đến một thế giới bền vững: thúc đẩy năng lượng sạch, cung cấp những giải pháp cải tiến mới thân thiện với môi trường, rút ngắn khoảng cách xã hội, chú trọng vào quản trị minh bạch

SỰ KIỆN THỰC TẾ ẢO ĐẦU TIÊN CỦA FRISO “LỚN KHÔN Ở NHÀ HAY RA NGOÀI KHÁM PHÁ”: CẦU NỐI CHIA SẺ THÔNG TIN GIÚP MẸ BỈM SỮA BẮT NHỊP CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG MỚI

TP.HCM, ngày 16 tháng 12 năm 2021 - 2021 là một năm đầy thử thách đối với các gia đình bởi sau gần 6 tháng giãn cách xã hội, mọi người buộc phải sớm thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong hành trình lớn khôn của trẻ. Vậy làm thế nào để bé thích nghi và khôn lớn tự nhiên một cách an toàn trong giai đoạn này? Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, ngày 16/12 vừa qua, nhãn hàng sữa công thức Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã ra mắt sự kiện thực tế ảo với chủ đề “Lớn Khôn Ở Nhà Hay Ra Ngoài Khám Phá”, với sự góp mặt của các “hot mom” nổi tiếng cùng Bác sĩ Dư Minh Trí, Trưởng Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, Bác sĩ Nguyễn Văn Cường, Chuyên gia dinh dưỡng của FrieslandCampina Việt Nam đã giải đáp phần nào tâm tư của nhiều bậc cha mẹ khi cho con tự do khám phá bên ngoài hay bảo vệ con an toàn tại nhà.

Tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai”

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2021 – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai” nhằm tổng kết một năm triển khai chương trình hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” cũng như định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong 3 năm (2020-2022) và sau đó sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trên tất cả các tỉnh trong cả nước. Với các hoạt động về truyền thông dinh dưỡng cũng như xây dựng mô hình phụ nữ làm chủ kinh tế, chỉ sau hơn một năm thực hiện, chương trình đã thu hút 4.000 hội viên tại 700 xã trên 10 tỉnh thành, tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho cuộc sống của các chị em phụ nữ tại các khu vực mà chương trình tiếp cận.

Nestlé Việt Nam Được Vinh Danh Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

Nestlé Việt Nam Hợp Tác Với Tổng Cục Môi Trường và Công bố Cam kết Trung Hòa Nhựa Đến Năm 2025

Hôm nay, Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường nhằm mục tiêu thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động về quản lý bao bì bền vững cũng như góp phần thực thi có hiệu quả Luật Bảo vệ Môi trường (Năm 2020). Nhân dịp này, Nestlé tại Việt Nam (gồm công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie) cũng công bố Cam kết Trung hòa nhựa đến năm 2025.

SUNTORY PEPSICO CHUNG TAY TRỒNG MỚI 30.000 CÂY RỪNG ĐẦU NGUỒN NĂM 2021

Trong năm đầu triển khai chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn Quảng Nam và Quảng Ngãi, đồng thời thu hút hơn 25 triệu lượt tiếp cận với những thông tin thú vị, bổ ích liên quan đến bảo vệ rừng, nguồn nước, môi trường.