UNILEVER VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA AMCHAM

Unilever Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR Recognition Award) từ Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ - AmCham nhờ vào những nỗ lực và hoạt động hướng đến tạo dựng các giá trị kinh tế và xã hội dài hạn tại Việt Nam, đặc biệt cam kết đồng hành và hỗ trợ đất nước, con người Việt Nam vượt qua giai đoạn đầy thử thách do dịch Covid-19.

Unilever Việt Nam nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội từ AmCham

Một trong những nỗ lực nổi bật của Unilever nhằm đồng hành cùng Việt Nam vượt qua đại dịch Covid-19 chính là chiến dịch “Vững Vàng Việt Nam”, phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện trên quy mô toàn quốc.

“Vững vàng Việt Nam” đã mang lại một chiến dịch truyền thông toàn diện giúp tuyên truyền, giáo dục về vệ sinh cá nhân và các phương pháp phòng chống Covid-19 trên nhiều kênh truyền thông của Chính phủ và đại chúng, từ website của Bộ Y tế, truyền hình, báo chí, radio, loa phường, đến mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo..., với nhiều hình thức nội dung sáng tạo giúp người dân ở mọi lứa tuổi, vùng miền có thể tiếp cận và thực hiện theo: bài hát và điệu nhảy trẻ trung về thông điệp 5K, các chương trình truyền hình, video lan tỏa, màn hình LED tại các tòa nhà...Chiến dịch truyền thông này đã đạt được gần 750 triệu lượt tiếp cận.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn mang đến những hỗ trợ tức thì cho cộng đồng thông qua 2,5 triệu sản phẩm, hỗ trợ trực tiếp 2,6 triệu người từ 110 trung tâm cách ly, 500 bệnh viên, 28 Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, 30 Đoàn Thanh niên, 27 Hội Phụ nữ, 3.000 trường học trên toàn quốc.

Chiến dịch “Vững Vàng Việt Nam” đã đồng hành cùng người dân cả nước phòng chống Covid-19

“Dù trong giai đoạn đầy thử thách với nhiều sự bất ổn và lo ngại do dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, Unilever Việt Nam vẫn nỗ lực thúc đẩy các hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm đồng hành cùng cộng đồng giải quyết các vấn đề do đại dịch gây ra. AmCham xin chúc mừng Unilever Việt Nam đã đoạt Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội. Những cam kết của Unilever về tính minh bạch trong hoạt động, năng lực quản trị và mô hình kinh doanh bền vững đã giúp truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp khác cùng thực hiện, từ đó giúp môi trường kinh doanh và xã hội trở nên tốt đẹp hơn”, ông Adam Sitkoff, Giám đốc Điều hành Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Hà Nội chia sẻ.

 

Các tin khác

UNILEVER VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VÀ DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN BÌNH ĐẲNG GIỚI TẠI NƠI LÀM VIỆC CỦA CSI 2021

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Unilever đạt thành tích doanh nghiệp bền vững tại Chương trình uy tín CSI 100, chứng minh cho những nỗ lực bền bỉ và tinh thần cam kết của một doanh nghiệp FDI đối với sự phát triển lâu dài của nền kinh tế, xã hội và môi trường tại Việt Nam.

SCG KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NĂM 2021 VƯỢT LÊN CÁC THÁCH THỨC TOÀN CẦU

Hà Nội, ngày 09 tháng 12 năm 2021: Năm 2021, 05 công ty thành viên của Tập đoàn SCG thuộc 03 mảng kinh doanh chính (Bao bì, Xi măng - Vật liệu xây dựng và Hóa dầu) gồm Công ty TNHH Giấy Kraft Vina, Công ty TNHH Ngói Bê tông SCG (Việt Nam), Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Bửu Long, Công ty Cổ phần Xi măng Sông Gianh và Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2021 theo Chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI).

HỌC BỔNG SCG SHARING THE DREAM NĂM 2021 CHẮP CÁNH CHO THẾ HỆ TRẺ TRÊN TOÀN QUỐC TIẾP TỤC THEO ĐUỔI CON ĐƯỜNG HỌC VẤN TRƯỚC NHỮNG THỬ THÁCH DO ĐẠI DỊCH COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 12 năm 2021: SCG, tập đoàn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, tổ chức lễ trao học bổng thường niên SCG Sharing The Dream năm 2021 lần thứ 14, khép lại cuộc hành trình tại Thành phố Hồ Chí Minh với gần 300 suất học bổng dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc, với sứ mệnh chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ theo đuổi con đường học vấn, vượt qua thách thức từ đại dịch, hướng đến tương lai tươi sáng.

SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus để vượt qua khủng hoảng hướng đến một thế giới bền vững: thúc đẩy năng lượng sạch, cung cấp những giải pháp cải tiến mới thân thiện với môi trường, rút ngắn khoảng cách xã hội, chú trọng vào quản trị minh bạch

SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus để vượt qua khủng hoảng hướng đến một thế giới bền vững: thúc đẩy năng lượng sạch, cung cấp những giải pháp cải tiến mới thân thiện với môi trường, rút ngắn khoảng cách xã hội, chú trọng vào quản trị minh bạch

SỰ KIỆN THỰC TẾ ẢO ĐẦU TIÊN CỦA FRISO “LỚN KHÔN Ở NHÀ HAY RA NGOÀI KHÁM PHÁ”: CẦU NỐI CHIA SẺ THÔNG TIN GIÚP MẸ BỈM SỮA BẮT NHỊP CUỘC SỐNG BÌNH THƯỜNG MỚI

TP.HCM, ngày 16 tháng 12 năm 2021 - 2021 là một năm đầy thử thách đối với các gia đình bởi sau gần 6 tháng giãn cách xã hội, mọi người buộc phải sớm thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong hành trình lớn khôn của trẻ. Vậy làm thế nào để bé thích nghi và khôn lớn tự nhiên một cách an toàn trong giai đoạn này? Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, ngày 16/12 vừa qua, nhãn hàng sữa công thức Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã ra mắt sự kiện thực tế ảo với chủ đề “Lớn Khôn Ở Nhà Hay Ra Ngoài Khám Phá”, với sự góp mặt của các “hot mom” nổi tiếng cùng Bác sĩ Dư Minh Trí, Trưởng Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM, Bác sĩ Nguyễn Văn Cường, Chuyên gia dinh dưỡng của FrieslandCampina Việt Nam đã giải đáp phần nào tâm tư của nhiều bậc cha mẹ khi cho con tự do khám phá bên ngoài hay bảo vệ con an toàn tại nhà.

Tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai”

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2021 – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai” nhằm tổng kết một năm triển khai chương trình hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” cũng như định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong 3 năm (2020-2022) và sau đó sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trên tất cả các tỉnh trong cả nước. Với các hoạt động về truyền thông dinh dưỡng cũng như xây dựng mô hình phụ nữ làm chủ kinh tế, chỉ sau hơn một năm thực hiện, chương trình đã thu hút 4.000 hội viên tại 700 xã trên 10 tỉnh thành, tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho cuộc sống của các chị em phụ nữ tại các khu vực mà chương trình tiếp cận.

Nestlé Việt Nam Được Vinh Danh Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

Nestlé Việt Nam Hợp Tác Với Tổng Cục Môi Trường và Công bố Cam kết Trung Hòa Nhựa Đến Năm 2025

Hôm nay, Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường nhằm mục tiêu thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động về quản lý bao bì bền vững cũng như góp phần thực thi có hiệu quả Luật Bảo vệ Môi trường (Năm 2020). Nhân dịp này, Nestlé tại Việt Nam (gồm công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie) cũng công bố Cam kết Trung hòa nhựa đến năm 2025.

SUNTORY PEPSICO CHUNG TAY TRỒNG MỚI 30.000 CÂY RỪNG ĐẦU NGUỒN NĂM 2021

Trong năm đầu triển khai chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn Quảng Nam và Quảng Ngãi, đồng thời thu hút hơn 25 triệu lượt tiếp cận với những thông tin thú vị, bổ ích liên quan đến bảo vệ rừng, nguồn nước, môi trường.

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2021

Vừa qua, tại thành phố Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Suntory và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ tổng kết chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2021 và Vòng Chung kết trao giải cuộc thi “Mizuiku cùng thiếu nhi xây dựng sân chơi tái chế”.