Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam dẫn đầu Top 10 “Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021”

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam tiếp tục dẫn đầu Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021 với sự nổi trội của ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 11/2021

Bảng xếp hạng vừa được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố chính thức trên trang thông tin.

Ngành Chăn nuôi là một trong những nghành chính của C.P. Viêt Nam, hiện tại công ty CPV có 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi phân bố từ Bắc vào Nam Việt Nam. Trong năm qua với tác động của nhiều yếu tô như tình hình dịch bệnh Covid 19, biến đổi khí hậu, biến động của giá nguyên vật liệu cũng như sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước. CPV đã có những chiến lược và chính sách riêng của mình trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tuân theo những luật lệ của nước sở tại đã có lối đi riêng của mình trong quá trình hoạt động sản xuất đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường, cung cấp cho người chăn nuôi những sản phẩm có chất lượng.

 

Các tin khác

C.P. Việt Nam cùng Tập đoàn Pan thưc hiện dự án “Tăng diện tích che phủ rừng ngập mặn ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long”

Với mong muốn tăng cường các mối quan hệ thương mại và hợp tác đầu tư phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh kết hợp với phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội và môi trường, theo hướng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mới về phát triển doanh nghiệp.

AES Mông Dương góp phần cải thiện an toàn điện tại xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả

Tháng 12 năm 2021, AES Mông Dương đã hoàn thành việc cải tạo hệ thống điện cho 52 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cộng Hòa, thành phố Cẩm Phả. Sáng kiến này là một phần của dự án An toàn điện của công ty đã được triển khai trong ba năm qua. Bước sang năm thứ ba triển khai, dự án tiếp tục cải thiện về an toàn điện và điều kiện sinh hoạt hàng ngày cho các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn tại cộng đồng địa phương, thông qua sửa chữa và thay thế hệ thống điện cho các hộ gia đình có thu nhập thấp.

Mondelez Kinh Đô phát triển bền vững với chính sách bao bì thân thiện với môi trường

• Mondelez Kinh Đô đã đạt được 95% kế hoạch trong mục tiêu sử dụng bao bì bền vững cho tất cả các sản phẩm. • Logo của tổ chức PRO Việt Nam được áp dụng trên các bao bì sản phẩm của Mondelez Kinh Đô, thể hiện sự cam kết của doanh nghiệp và làm cho người người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng thông qua hợp tác với tổ chức Food Bank Việt Nam

TP. HCM, tháng 11/2021 – Vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô cùng Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank) Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ thực phẩm cho người cần được hỗ trợ với hai mục đích lớn mà tổ chức Food Bank đưa ra là “vì một Việt Nam không còn người đói” và “chống lãng phí thực phẩm”.

Thực hành tốt ESG - Đỉnh cao về quản trị và tạo lợi thế cạnh tranh

Xuất phát từ thị trường nước ngoài, giờ đây yêu cầu thực hành ESG ở Việt Nam đã dần trở thành khái niệm quen thuộc, đặc biệt với các công ty và Tập đoàn lớn, có nhiều giao dịch quốc tế. Tại PAN, Tập đoàn cũng hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong vấn đề môi trường, xã hội, qua đó đóng góp vào những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, thể hiện trước tiên với chính những tác động từ quá trình sản xuất kinh doanh.

Chương trình PPI Compact Di Linh: Đồng hành cùng nông dân hiện thực hóa 'Mục tiêu kép'

Nằm trong khuôn khổ dự án “Nguồn sống lâm sinh”, ngày 1.4.2021 đánh dấu mốc Tập đoàn PAN, Tổ chức Sáng kiến thương mại bền vững IDH (Hà Lan) và UBND huyện Di Linh ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác, mở rộng quy mô Chương trình Sản xuất kết hợp Bảo tồn và An sinh xã hội tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng (PPI Compact Di Linh). Một chương trình lớn kết hợp các đối tác công – tư đã được khởi động, mở ra hướng đi mới đem lại lợi ích dài hạn cho cộng đồng bao gồm tạo sinh kế và tái thiết môi trường, khẳng định trách nhiệm và cam kết sản xuất kinh doanh bền vững.

Nhãn hàng OMO từ Unilever ra mắt chiến dịch “Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng” góp phần phủ xanh rừng phòng hộ

"Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng" chính là điểm sáng của chương trình mang tên "Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam" do nhãn hàng OMO tổ chức. Hoạt động này có những điểm nhấn khác biệt so với các phong trào vì môi trường trước đây, bởi nó thực sự mang ý nghĩa trồng cây, gây rừng.

Nhãn hàng Knorr từ Unilever khởi động các dự án nông nghiệp tái sinh để giảm tác động của sản xuất thực phẩm đến khí hậu

Kế hoạch của Knorr toàn cầu với 50 dự án nông nghiệp tái sinh được kỳ vọng sẽ giảm lượng khí thải nhà kính và việc sử dụng nước khoảng 30%, đồng thời cải thiện đa dạng sinh học, chất lượng đất và sinh kế cho người nông dân.

Nhãn hàng CLEAR từ Unilever giới thiệu bao bì Polyethylene công nghệ Mono Material và SmartSense™ có thể tái sinh đầu tiên tại Việt Nam

Nhãn hàng CLEAR đưa Unilever Việt Nam trở thành một trong ba quốc gia đầu tiên trong hệ thống toàn cầu của Unilever hiện thực hóa việc sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm dầu gội dây làm từ bao bì PE theo công nghệ Mono Material và Smartsense™.

Unilever Việt Nam khởi xướng chương trình thu gom và xử lý rác thải nhựa mang mục tiêu kép

Unilever Việt Nam hợp tác cùng VietCycle và Duy Tân thực hiện chương trình “Hồi sinh Rác thải Nhựa”, tiên phong hướng đến thực hiện mục tiêu kép: bảo vệ môi trường thông qua thúc đẩy mô hình Kinh tế Tuần hoàn trong Quản lý Rác thải Nhựa và thực hiện cam kết phát triển bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.