Tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai”

Ngày đăng: 01/12/2021

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2021 – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Hành trình trao quyền cho phụ nữ: “Vẹn tròn cuộc sống – Làm chủ tương lai” nhằm tổng kết một năm triển khai chương trình hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” cũng như định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Giai đoạn đầu của chương trình diễn ra trong 3 năm (2020-2022) và sau đó sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trên tất cả các tỉnh trong cả nước. Với các hoạt động về truyền thông dinh dưỡng cũng như xây dựng mô hình phụ nữ làm chủ kinh tế, chỉ sau hơn một năm thực hiện, chương trình đã thu hút 4.000 hội viên tại 700 xã trên 10 tỉnh thành, tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho cuộc sống của các chị em phụ nữ tại các khu vực mà chương trình tiếp cận.

Chương trình PPI Compact Di Linh: Đồng hành cùng nông dân hiện thực hóa 'Mục tiêu kép'

Ngày đăng: 25/11/2021

Nằm trong khuôn khổ dự án “Nguồn sống lâm sinh”, ngày 1.4.2021 đánh dấu mốc Tập đoàn PAN, Tổ chức Sáng kiến thương mại bền vững IDH (Hà Lan) và UBND huyện Di Linh ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác, mở rộng quy mô Chương trình Sản xuất kết hợp Bảo tồn và An sinh xã hội tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng (PPI Compact Di Linh). Một chương trình lớn kết hợp các đối tác công – tư đã được khởi động, mở ra hướng đi mới đem lại lợi ích dài hạn cho cộng đồng bao gồm tạo sinh kế và tái thiết môi trường, khẳng định trách nhiệm và cam kết sản xuất kinh doanh bền vững.

Thực hành tốt ESG - Đỉnh cao về quản trị và tạo lợi thế cạnh tranh

Ngày đăng: 25/11/2021

Xuất phát từ thị trường nước ngoài, giờ đây yêu cầu thực hành ESG ở Việt Nam đã dần trở thành khái niệm quen thuộc, đặc biệt với các công ty và Tập đoàn lớn, có nhiều giao dịch quốc tế. Tại PAN, Tập đoàn cũng hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong vấn đề môi trường, xã hội, qua đó đóng góp vào những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, thể hiện trước tiên với chính những tác động từ quá trình sản xuất kinh doanh.

Nhãn hàng Knorr từ Unilever khởi động các dự án nông nghiệp tái sinh để giảm tác động của sản xuất thực phẩm đến khí hậu

Ngày đăng: 23/11/2021

Kế hoạch của Knorr toàn cầu với 50 dự án nông nghiệp tái sinh được kỳ vọng sẽ giảm lượng khí thải nhà kính và việc sử dụng nước khoảng 30%, đồng thời cải thiện đa dạng sinh học, chất lượng đất và sinh kế cho người nông dân.

Herbalife Việt Nam tiếp tục những đóng góp kịp thời cho cuộc chiến phòng, chống Covid-19

Ngày đăng: 23/11/2021

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ cho cuộc chiến chống Covid-19 của Chính phủ trong năm 2020, sang năm 2021 Herbalife Việt Nam đã có những đóng góp kịp thời và thiết thực cho công cuộc phòng chống Covid-19 với sự hưởng ứng nhiệt của đông đảo nhân viên và các thành viên của Công ty.

AES Mông Dương công bố Báo cáo Phát triển Bền vững lần thứ ba, nêu bật những đóng góp của Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2 đối với phát triển bền vững tại Việt Nam

Ngày đăng: 23/11/2021

Hà Nội, ngày 23 tháng 11 năm 2021. Với chủ đề “Cùng hợp tác vì một Tương lai Bền vững”, Báo cáo Phát triển bền vững giai đoạn 2018-2019 đã chia sẻ những tác động kinh doanh tích cực của AES Mông Dương thông qua việc đem lại những giá trị bền vững cho các bên liên quan. Báo cáo đồng thời cũng nêu bật những đóng góp đáng kể của công ty vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương thông qua việc duy trì các mối quan hệ đối tác hiệu quả.

Nhãn hàng OMO từ Unilever ra mắt chiến dịch “Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng” góp phần phủ xanh rừng phòng hộ

Ngày đăng: 23/11/2021

"Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng" chính là điểm sáng của chương trình mang tên "Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam" do nhãn hàng OMO tổ chức. Hoạt động này có những điểm nhấn khác biệt so với các phong trào vì môi trường trước đây, bởi nó thực sự mang ý nghĩa trồng cây, gây rừng.

SUNTORY PEPSICO ĐỒNG SÁNG LẬP SÁNG KIẾN “CHỈ SỐ XANH”, ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày đăng: 23/11/2021

Sáng 23/11/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (SPVB) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Chỉ số Xanh cấp tỉnh như một phần mở rộng của Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

C.P. Việt Nam - Hành Trình Vì Một Việt Nam Xanh 2021-2025 - Trồng rừng tại tỉnh Bến Tre

Ngày đăng: 22/11/2021

Nhiệt độ trái đất nóng lên mỗi ngày, biến đổi khí hậu, khí thải nhà kính, ô nhiễm môi trường …là những thông tin xuất hiện mỗi ngày trên các hệ thống thống truyền thông, tác động vào nhận thức của mỗi con người và các doanh nghiệp sản xuất nhằm kêu gọi hành động để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Nhãn hàng CLEAR từ Unilever giới thiệu bao bì Polyethylene công nghệ Mono Material và SmartSense™ có thể tái sinh đầu tiên tại Việt Nam

Ngày đăng: 22/11/2021

Nhãn hàng CLEAR đưa Unilever Việt Nam trở thành một trong ba quốc gia đầu tiên trong hệ thống toàn cầu của Unilever hiện thực hóa việc sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm dầu gội dây làm từ bao bì PE theo công nghệ Mono Material và Smartsense™.